"อดิศร" มองฝ่ายค้านจ้องถล่มวันแถลงฯ เป็นสีสัน

นาย อดิศร เพียงเกษ สส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และว่าที่ประธานวิปรัฐบาล เปิดเผยถึงความพร้อมของฝ่ายรัฐบาลในการรับมือกับฝ่ายค้านที่เตรียมประเด็นอภิปรายในการแถลงนโยบายของรัฐบาลในวันที่ 11 – 12 ก.ย.นี้ว่า จากที่ประ…

WHO เตือนโรคร้ายอาจคร่าชีวิตประชาชนในกาซามากกว่าระเบิด

วันนี้เป็นวันที่ 5 ของข้อตกลงหยุดโจมตีชั่วคราวระหว่างอิสราเอลและกลุ่มฮามาส โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาทั้งสองฝ่ายได้แลกเปลี่ยนตัวประกันชุดที่ 5 ซึ่งมีชาวไทยรวมอยู่ด้วย 2 ราย การแลกเปลี่ยนตัวประกัน การหยุดโจมตี และก…

กองทัพอิสราเอลเผย เตรียมถล่มฉนวนกาซาหนักขึ้น-ปฏิเสธเจรจารับตัวประกัน

นายอาบู โอไบดา โฆษกกองพลน้อยอัล-กอสซัม ของกลุ่มฮามาสเปิดเผยว่า ฮามาสได้แจ้งไปยังกาตาร์ ซึ่งเป็นตัวกลางในการเจรจาระหว่างฮามาส-อิสราเอลว่า วางแผนที่จะปล่อย “นูริท ยิตชัก” (Nourit Yitshaq) และ “ยอเคเฟด ลิฟชิทซ์” (Yokhefed Lifshi…

คะแนนนิยม "ไบเดน" ลดเหลือ 38% ใกล้แตะระดับต่ำสุด

เมื่อวานนี้ ( 23 มี.ค.) ศูนย์วิจัยแอสโซซิเอเทด เพรส-นอร์ก เซนเตอร์ ฟอร์ พับลิก แอฟแฟร์ รีเสิร์ช (Associated Press-NORC Center for Public Affairs Research) เปิดเผยผลสำรวจคะแนนนิยมของประธานาธิบดีโจ ไบเดน ของสหรัฐฯ ครั้งใหม่ ซึ่งดำเนินการสำรวจตั้งแต่วันที่…

Entain facing resistance to proposed Enlabs AB acquisition

Prominent iGaming and sportsbook operator Entain is reportedly facing shareholder resistance to its proposed £250 million ($340.3 million) plan to purchase Baltic-facing competitor Enlabs AB.

According to a Monday report from SBCNews, the Isle of Man-based firm is already responsible for a plethora of iGaming brands including Bwin, Ladbrokes, PartyPoker and SportingBet while partnering with MGM Resorts International to run the BetMGM platform in the United States. The source detailed that the operator earlier suggested a takeover that would see it pay Enlabs AB investors some £3.50 …

ชาวจีนเดือด ม.ต้นทำร้ายเพื่อนร่วมชั้นดับ ฝังอำพรางศพในสวนผักร้าง

สื่อท้องถิ่นจีนรายงานว่า เจ้าหน้าที่ในเมืองหานตาน ทางตอนเหนือของจีน ได้จับกุมเด็กชายวัยรุ่น 3 คน ซึ่งมีส่วนทำให้เพื่อนร่วมชั้นวัย 13 ปีเสียชีวิตอย่างโหดร้าย และนำร่างของเขาไปฝังอำพรางอยู่ในสวนผักร้าง

ตำรว…

ถูกขีปนาวุธรัสเซียโจมตี นักข่าวฝรั่งเศสเสียชีวิตใกล้เมืองบัคมุต

อาร์มาน โซลดิน นักข่าวชาวฝรั่งเศสวัย 32 ปีที่ทำงานให้กับสำนักข่าว AFP ถูกสังหารในยูเครน จากการโจมตีด้วยจรวดขีปนาวุธของรัสเซียใกล้กับเมืองบัคมุตในยูเครนตะวันออกเมื่อวันจันทร์ (8 พ.ค.) ที่ผ่านมา

ขณะเกิดเหตุ โซลดิ…

นายกฯ อิสราเอลโต้เดือด หลังถูกปธน.ตุรกีกล่าวหาว่าไม่ต่างจากฮิตเลอร์

ก่อนหน้านี้เมื่อ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา เรย์ซิป เทยย์ยิป เออร์โดอาน ประธานาธิบดีตุรกี วิจารณ์นายกรัฐมนตรี เบนจามิน เนทันยาฮู ของอิสราเอล ในงานสุนทรพจน์ระหว่างพิธีมอบรางวัลในกรุงอังการา เมืองหลวงของตุรกี ว่าไม่แตกต่าง…

กระทุ้ง"หนี้ครัวเรือน"พุ่งแตะ 16 ล้านล้านบาท​และไทยจะติดกับดักต่อไป

ณ​ สิ้นเดือนมิถุนา​ยน​ 2566 จากการประมวลผลจากฐานข้อมูล​สถิติที่เอาตัวตนออกไปแล้วของเครดิตบูโร​พบข้อเท็จจริงว่า​ หนี้ครัวเรือนไทยทั้งก้อนหลังการปรับปรุงข้อมูล​โดย ธปท.​ มีตัวเลขอยู่ที่​ 15.96 ล้านล้านบาท​คิดเป็น​…

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟป่าสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นเป็น 93 ราย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เวลานี้ทีมเจ้าหน้าที่ยังคงระดมค้นหาผู้รอดชีวิต และร่างของผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟป่าที่โหมกระหน่ำอย่างรวดเร็วในเมืองลาไฮนา (Lahaina) เมืองประวัติศาสตร์ บนเกาะเมาวี ใ…