Stone Age Begins เผยโฉมไดโนเสาร์ตัวใหม่ พลังแข็งแกร่งสุดขีด

Stone Age Begins เผยโฉมไดโนเสาร์ตัวใหม่จากตระกูลมาวโก ที่มาพร้อมพลังแข็งแกร่งสุดขีด แถมทรหดแบบสุดๆ ด้วย ผู้ฝึกสัตว์คนไหนที่เป็นสายไขว้ต้องสอยเข้าคลังด่วนๆ

ไดโนเสาร์ตัวใหม่ที่มาจากตระกูลมาวโกนั้น จะเต็มเปี่ย…

Tales of Dragon ตำนานโลกแฟนตาซีสุดมหัศจรรย์ พร้อมเปิด Open Beta ให้เข้าไปลุยกันแล้ว!

การเปิดตัวทั่วโลกของ “Tales of Dragon“ มาถึงแล้ว! สัมผัสจุดสุดยอดของเกมมือถือ MMORPG แฟนตาซีออนไลน์กับกิจกรรม Open Beta ที่น่าตื่นเต้นของเรา เพียง Log-in ในช่วงเวลากิจกรรมและรับรางวัลสุดพิเศษ! ในสามวันแรกหลังจากสร้างตัวละคร …

Square Enix ประกาศเปิดตัว Event ใหม่ VALKYRIE ANATOMIA x AOT

ล่าไททันเบื่อแล้วขอมาร่วมสงคราม Ragnarok ภายในเกม VALKYRIE ANATOMIA บ้างซึ่งล่าสุด Square Enix ได้ปล่อยตัวคลิป Video Trailer จัดอีเวนท์สุดพิเศษที่ได้นำตัวละครจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Attack On Titan ที่มาร่วมสร้างสีสันกันภายในเกม โดย…

Skylanders เกมมือถือแนว RPG เปิดให้ทดสอบ CBT แล้วตอนนี้

Com2uS ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีได้เปิดตัวเกม น้องใหม่ชื่อเกมว่า “Skylanders” เวอร์ชันมือถือจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Skylanders™ Ring of Heroes” แล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเปิดให้ทดสอบช่วง CBT เฉพาะ Google Play Store เท่านั…

ลุยได้ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เวอร์ชั่นมือถือเปิดแล้วในไทย

บอกเลยว่ามาไวกว่าที่คิดไว้เยอะสำหรับเกม Tensura:King of Monsters หรืออีกเต็มๆ ว่า “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว:โลกมาร” ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้บริการไปแล้วในบางประเทศ ซึ่งตอนแรกคิดว่าคงใช้เวลาอีกหล…

รีวิว JOL Mobile หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร เกมเก็บเลเวลท่องยุทธจักร

Gen Play Company Limited ได้เปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดในชื่อ JOL Mobile หรือภาษาไทย หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร บนสโตร์ประเทศไทยผ่าน Google Play Store และ App Store บนสโตร์ประเทศไทย แน่นอนว่าทาง GameMonday ของเราไม่พลาดที่…

สุดยอดเกมอนิเมะ กราฟิกแรง LayereD Stories 0 ได้ฤกษ์ลงสโตร์หน้าหนาว

ในที่สุด Bandai Namco Entertainment ก็เคาะวันเปิดให้บริการ LayereD Stories 0 เกมมือถือแนวอนิเมะ RPG ตัวแรกภายใต้โปรเจ็กต์ LayereD ออกมาซะที หลังจากที่เปิดตัวค้างไว้ในงาน TSG 2017 ที่ผ่านมา ซึงถือว่ากระแสตอบรับดีใช้ได้ทีเดียว จากกราฟิกสไต…

อัปเดตครั้งแรกใน Ni no Kuni- Cross Worlds เพิ่ม ‘ลานประลองอิมาเจน’ และหลากหลายคอนเทนต์

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศการอัปเดตครั้งแรกของเกมอนิเมะสุดน่ารักแนวสวมบทบาท (MMORPG) ที่แฟนๆต่างเฝ้ารออย่างเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ซึ่งในการอัปเด…

มาแล้ว Chrono Ma-Gia เกมการ์ดสายเมะจากผู้สร้าง Puzzle & Dragon

แฟนสายการ์ดที่เล็ง Chrono Ma:Gia เอาไว้ไปโหลดกันได้แล้วนะ ล่าสุด GungHo เปิดให้โหลดเกมโมบาย TCG แนว competitive ตัวนี้อย่างเป็นทางการแล้วจากสโตร์ iOS และ Android ของญี่ปุ่น ในเกมจะมีการ์ดอัศวินและการ์ดมังกรเป็นพระเอก ติดสกิลเจ…

เปิดลงทะเบียน Goblin Slayer- The Endless Revenge เกมมือถือจากการ์ตูนสายโหด

สำหรับเกมมือถือ Goblin Slayer: The Endless Revenge ได้มีการเปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาโดยเป็นเกมที่ได้นำไลท์โนเวล สายโหดดิบเถื่อนอย่าง Goblin Slayer มาทำเป็นเกมเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือจากค่าย Showgate Inc.  ล่าสุดก็ได้มการ…