Wynn Macau Ltd Hit Record EBITDAR and Generates $910 Million in Revenues in Q4 2023

Now that the first year of post-pandemic gambling operations has run, financial reports of Macau gambling operators indicate that the industry has fully recovered in the region. Total operating revenues of US$910.6 million reportedly reached by Wynn Macau Ltd in the fourth quarter of 2023 represent a 378.5% increase over the same period in 2022 and testify about the recovery.

The company’s report indicating that the Q4 figure stands for an 11.1% increase over the preceding quarter additionally clears the Covid-19 case. As reported by GGRAsia, Wynn Macau Ltd…

Garena เปิดตัวเกมมือถืองานใหม่หัวใจนักซิ่ง Speed Drifters

เมื่อไม่นานมานี้ Garena ผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ของประเทศไทยได้ออกมาเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ Speed Drifters ที่พัฒนาขึ้นโดยสตูดิโอ Timi ภายในเครือของ Tencent ยักษ์ใหญ่จากแดนมังกร ที่ก่อนหน้ามาไทยได้เปิดตัวใ…

Guardian Tales ฉลองต้อนรับปี 2022 กับกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้งพร้อมกับคอนเทนท์สุดพิเศษ

ห้ามพลาด Guardian Tales เกม Adventure RPG จาก Kakao Games เอาใจแฟนเกมฉลองต้อนรับปี 2022 ได้นำกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้งเพื่อเฉลิมฉลองในช่วงเวลาสุดพิเศษพร้อมกับคอนเทนท์ใหม่สุดพิเศษอีกเพียบ

การกลับมาของกิจกรรมสุ่มอัญเ…

Juicy Realm เกมตะลุยด่านสุดกวนกำลังมาเปิดให้เล่นบน Mobile

SpaceCan ผู้พัฒนาเกมและ XD Network ได้มีการประกาศข่าวดีเมื่อเขากำลังจะนำเกมอย่าง Juicy Realm ที่เปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC และ Nintendo Switch ไปก่อนหน้านี้ นำมาเปิดตัวในแพลตฟอร์มมือถือ กันต่อซึ่งเป็นเกมแนวตะลุยด่านสุดกวน กำห…

JUMP- Assemble เผยแพร่โดย DeNA พร้อมเปิด Pioneer Closed Beta แบบจำกัดเริ่มวันที่ 26 กันยายนในฟิลิปปินส์!

“JUMP: Assemble!”  เกมที่น่าตื่นเต้นที่รวบรวม IP ที่โดดเด่นต่างๆ ไว้ใน “Weekly Shonen Jump” ของ Shueisha ซึ่งเผยแพร่โดย DeNA โดยได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Shueisha เกมดังกล่าวมี IP ที่มีชื่อเสียง เช่น “Dragon Ball” “One Piece” “Naruto” “BL…

Devil Hunter- Eternal War เกมมือถือ MMORPG เก็บเวลเปิดให้ลงทะเบียน

จัดไปอีกหนึ่งเผื่อใครที่กำลังมองหาเกมเก็บเลเวลใหม่ๆ ที่เมื่อไม่นานมานี้ทาง CQ Gaming ได้มีการเปิดให้เหล่าเกมเมอร์เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือใหม่ในชื่อว่า Devil Hunter: Eternal War ซึ่งเตรียมเปิดตัวในรูปแบบ SEA แ…

Immortal Odyssey เกมส์ตะลุยอาณาจักรสวรรค์ น้องใหม่จาก Gameloft

Immortal Odyssey เกมส์มือถือน้องใหม่จาก Gameloft ตัวเกมส์จะเป็นแนว RPG 2D มีเรื่องราวเกี่ยวกับวีรบุรุษตามตำนานของจีนหลายๆ เรื่องรวมกัน

ภายในเกมส์เราจะได้สวมบทบาทเป็นวีรบุรุษที่มาจากตำนานจีนหลากหลายเรื่อง เ…

Moonlight Knight- LunachroR Returns เกมมือถือ RPG งานภาพขั้นเทพ

อีกหนึ่งเกมที่มีการพัฒนาออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือก็คือเกมแนว RPG นั่นเองแล้วเมื่อทางผู้พัฒนา Tapreal ได้ประกาศเปิดตัวเกมมือถือในชื่อ Moonlight Knight: LunachroR Returns เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีงาน…

Fortnite เตรียมเปิดโหมดใหม่ Gateway พร้อมเปิด Voice Chat

ถ้าคุณเป็นผู้ใช้โทรศัพท์ของ Samsung หรือ iPhone ก็จะได้สัมผัสกับอีกหนึ่งสุดยอดเกมแนว Battle Royale บนมือถือกับเกม Fortnite ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่เติบโตได้อย่างรวดเร็ว โดยล่าสุดตัวเกม Fortnite ในรูปแบบเกมมือถือเตรียมกำลังจะ…

Phantoms- Tang Dynasty เกมมือถือแนว Action RPG ย้อนยุคเปิดให้ลงทะเบียน

มาแล้วอีกหนึ่งเกมใหม่จากค่าย NetEase ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างโดย YOUZU Gamse ในชื่อเกมว่า Phantoms: Tang Dynasty ศึกอสูรราชวงศ์ถัง ที่ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วในสโตร์ประเทศไทยบน Google Play Store สำหร…